BellSystem24-Việt Nam

[H4] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XOAY CA-VIETJET AIR-LINE TIẾNG VIỆT

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    7 Tr - 8 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Chưa có kinh nghiệm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/07/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận thông tin khách hàng (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.

- Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.

- Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời thực hiện trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại (nếu có) và chuyển yêu cầu đến bộ phận xử lý cấp cao hơn(nếu cần).

Yêu Cầu Công Việc

- Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt.

- Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắngnghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.

- Không yêu cầu ngoại hình.

- Kỹ tính, cẩn trọng thông tin trong thực hiện công việc.

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Trình độ học vấn từ THPT trở lên

- Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.

- Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụkhách hàng chuyên nghiệp.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

- Làm việc xoay ca linh động theo khung giờ từ 06:00 đến 22:00;

- Mỗi ca bao gồm 7 giờ làm việc và 1 tiếng nghỉ giữa giờ. Cơ chế sắp xếp, linh hoạt và điều động công ca có thể được chia sẻ cụ thể tại buổi phỏng vấn trực tiếp, cũng như tại buổi hội nhập – nhận việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback