BellSystem24-Việt Nam

[H4] TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VIETJET AIR - THU NHẬP 10 - 12M

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    10 Tr - 12 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    30/11/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Theo dõi dashboard realtime và thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ (service volume), điều phối hoạt động nhân sự phù hợp, đảm bảo chỉ số phục vụ tích cực ở từng kênh.

- Điều phối nhân sự xử lý công tác chuyên biệt hoặc những tác vụ phát sinh: liên hệ số gọi nhỡ, backlog ticket, e-mail,…

- Bổ trợ nghiệp vụ cho agent/điện thoại viên. Phối hợp cùng QA nâng cao chất lượng contact center.

- Xử lý các “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của Teamleader.

- Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực: service issue, system error, promotion code,…

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ học vấn Cao đẳng trở lên.

- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương.

- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh

- Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập và tinh thần làm việc chủ động.

- Sẵn sàng làm việc theo hình thức xoay ca linh động.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback