BellSystem24-Việt Nam

[H5] CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO ĐỐI TÁC GALAXY JOY

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Chưa có kinh nghiệm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    22/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

GalaxyJoy là App kết hợp chương trình khách hàng thân thiết cơ bản của các công ty
thuộc tập đoàn Sovico như HD Bank, VietJet Air, FinX, BĐS Phú Long...KH sẽ tích
điểm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các công ty thành viên Sovico và các sản
phẩm và dịch vụ của đối tác khác bên ngoài tập đoàn và các hoạt động trong ứng dụng.

Nhiệm vụ chính:

  • Cung cấp các thông tin liên quan đến GJ và đối tác của chương trình.
  • Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn Hội viên liên quan đến sử dụng GJ App.
  • Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn, cập nhật các thông tin cá nhân của Hội viên.
  • Hướng dẫn, tiếp nhận xử lý các yêu cầu cộng điểm, trả thưởng.
  • Tiếp nhận và xử lý các phản ánh, khiếu nại liện quan đến GJ và các đối tác của GJ
  • Gọi ra khảo sát chất lượng, Happy call.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Tiếng Anh tốt.
  • Kinh nghiệm CSKH ít nhất 3 tháng. Nhân sự nên có kiến thức nền về sản phẩm đối tác và cácthỏa thuận phối hợp trong vận hành giữa đối tác và GJ – sẽ được đào tạo thêm.
  • Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng, không địa phương
  • Thông thạo vi tính.
  • Kĩ năng nhạy bén, nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý yêu cầu và phàn nàn của KH tốt.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback