Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ khách hàng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ, CTKM, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
Tiếng anh tốt.
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt.
Làm việc theo nhóm tốt.
Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt.
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
Thực sự yêu thích và có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
Ưu tiên ứng viên cố định ca đêm.
Phúc lợi
Thu nhập khởi điểm: 9.500.000 + Phụ cấp ca đêm 130%
Thử việc 2 tháng (85%)
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc Làm việc xoay ca linh động (Off 1 ngày bất kì/tuần):
Ca 1: 08:00 - 17:30 (nghỉ giữa giờ 90 phút)
Ca 2: 14:00 - 23:00 (nghỉ giữa giờ 60 phút)
Ca đêm: 23:00 - 09:00 hoặc 22:00 - 07:00 (2 ca đêm/tuần)
Địa điểm làm việc 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM