Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Thuần Chăm sóc khách hàng, chỉ hỗ trợ khách hàng qua tin nhắn. Không sale, gọi ra và áp doanh số.
Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ phía khách hàng của sàn S liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu kinh nghiẹm, ngoại hình.
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt.
Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
Phúc Lợi
Thu nhập khởi điểm: 7 triệu + thưởng.
Thử việc 2 tháng (85%).
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Senior, Teamlead, QA...
Thời Gian Làm Việc: Xoay ca linh hoạt trong khung giờ hoạt động của tổng từ 6:00 – 22:00 (Thứ Hai đến Chủ nhật). Làm việc 6 ngày/tuần và Off 1 ngày bất kì/tuần.
Địa Điểm Làm Việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.