BellSystem24-Việt Nam

[H5] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KÊNH CHAT - SÀN TMĐT

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Mới tốt nghiệp

  • Hết hạn nộp

    28/02/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thuần Chăm sóc khách hàng, chỉ hỗ trợ khách hàng qua tin nhắn. Không sale, gọi ra và áp doanh số.
  • Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ phía khách hàng của sàn S liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.

Yêu Cầu Công Việc

  • Không yêu cầu kinh nghiẹm, ngoại hình.
  • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt.
  • Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
  • Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.

Phúc Lợi

  • Thu nhập khởi điểm: 7 triệu + thưởng.
  • Thử việc 2 tháng (85%).
  • Được cung cấp thiết bị làm việc.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.
  • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Senior, Teamlead, QA...

Thời Gian Làm Việc: Xoay ca linh hoạt trong khung giờ hoạt động của tổng từ 6:00 – 22:00 (Thứ Hai đến Chủ nhật). Làm việc 6 ngày/tuần và Off 1 ngày bất kì/tuần.

Địa Điểm Làm Việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback