Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony (như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion) cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm.
Xác minh, cập nhật thông tin, ý kiến khách hàng hoặc đại lý dịch vụ, đưa ra phản hồi kịp thời cho vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tích cực nơi khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình.
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng.
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
Phúc Lợi
Thu nhập trung bình: ~3 triệu/tháng
Lương được theo Case: trung bình 1 case 5.300-5.600đ phụ thuộc năng suất làm việc (Case được hiểu là 1 cuộc gọi hỗ trợ thành công, trùng bình 1 giờ xử lý tầm 6-8 case)
Thưởng: Các bạn có được cộng thêm tiền thưởng về KPI (nếu làm 105 giờ/ tháng): trung bình từ 300-500.000/tháng
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
Có thể tiếp tục đồng hành cùng dự án hoặc Bellsystem24 Vietnam ở các dự án khác theo cơ chế thời vụ, cộng tác viên hoặc nhân viên chính thức nếu có mong muốn gắn bó lâu dài.
Thời Gian Làm Việc: Xoay ca linh hoạt từ thứ hai đến chủ nhật, trong khung giờ: 08:00 – 18:00 (4h-8h/ca, tối thiểu 24-30 giờ/tuần).
Địa Điểm Làm Việc: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM.