BellSystem24-Việt Nam

[H5] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - TIẾNG NHẬT

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Chưa có kinh nghiệm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    29/04/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Trả lời email/chat của khách hàng người Nhật đang sinh sống tại Nhật về sản phẩm thuốc lá.
  • Môi trường làm việc hoàn toàn bằng tiếng Nhật, tiếp xúc với người Nhật chủ yếu.

PHÚC LỢI:

  • Lương cơ bản: 8 triệu + 2 triệu (max) KPI.
  • Làm việc vào ngày lễ, tết lương nhân 4.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Xem xét review lương sau 6 tháng làm việc.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU:

  • Nhân sự có bằng tiếng Nhật N3 trở lên, có kinh nghiệm làm cho các công ty Nhật là lợi thế.
  • Có thể làm được vào ngày Lễ, Tết Việt Nam (do đây là dự án của Nhật)
  • Chịu được áp lực.
  • Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn.
  • Kỹ năng viết mail, hiểu được văn phong email của người Nhật là quan trọng.
  • Thông thạo vi tính
  • Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận trong công việc.
  • Gắn bó ít nhất 6 tháng.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ 7h00 - 16h00, nghỉ trưa 1 tiếng, 1 tuần được nghỉ 1,5 ngày ngẫu nhiên theo lịch làm việc.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback