Lương
Cạnh tranh
Cấp bậc
Sinh viên/ Thực tập sinh
Hết hạn nộp
13/01/2025
Mô tả Công việc
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc và ghi nhận thông tin lên hệ thống.
Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài Call Center
Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Sinh viên có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.
Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng
Phúc lợi:
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
Hỗ trợ dấu mộc và số liệu báo cáo thực tập.
Thời gian làm việc linh động.
Xem xét thăng tiến lên nhân viên chính thức sau thời gian thưc tập.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty.
Thời gian làm việc: đăng kí ca 8 tiếng/ngày hoặc 4 tiếng/ngày trong khung giờ: 08:00 – 18:00 từ Thứ Hai đến Chủ Nhật
Địa điểm làm việc: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
Thông tin khác
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
Cạnh tranh