- Chịu trách nhiệm về doanh số, chi phí, lợi nhuận, tài sản của cửa hàng:
+ Chủ động tiếp cận, đón tiếp, tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm tại cửa hàng
+ Tìm kiếm, tư vấn sản phẩm cho khách hàng thông qua các kênh online
+ Nắm rõ thông tin mẫu mã sản phẩm, giá bán, thông số sản phẩm tại cửa hàng
+ Kiểm soát lượng hàng hóa, tồn kho xe đạp và phụ kiện
+ Quản lý thu chi, ngân sách và chi phí tại cửa hàng
+ Cập nhật thông tin thị trường xe đạp, đánh giá, phân tích và đề xuất nhập các sản phẩm và phụ kiện phù hợp
+ Giải quyết các khiếu nại, phản ánh của khách hàng, xử lý các sản phẩm lỗi, bảo hành.
- Quản lý nhân sự tại cửa hàng: Đào tạo, hướng dẫn và giám sát nhân sự đảm bảo nhân sự thực hiện công việc hiệu quả
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu bắt buộc:
+ Có kinh nghiệm làm vị trí cửa hàng trưởng/quản lý cửa hàng từ 2 năm trở lên, có kinh nghiệm trong chuỗi bán lẻ
+ Có thể làm việc linh hoạt theo ca (Thời gian làm việc theo ca: ca 1: 8h-17h, ca 2: 13h- 21h, Tháng nghỉ 04 ngày (trừ thứ 7 và chủ nhật))
- Yêu cầu ưu tiên:
+ Có kinh nghiệm quản lý nhóm và dẫn dắt nhân sự
+ Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý khách hàng (Kiot Việt, CRM.,.), Ms Office
+ Có hiểu biết kiến thức về xe đạp thể thao là lợi thế khi ứng tuyển
+ Tinh thần trách nhiệm cao, yêu thích thể thao, vận động
QUYỀN LỢI
- Thu nhập tương xứng với năng lực, không giới hạn, bao gồm: Lương cứng (8-10tr)+ Hoa hồng doanh số cá nhân+ Hoa hồng tổng doanh thu của cửa hàng+ Thưởng nóng
- Thưởng cuối năm: Lương tháng 13+ Thưởng thâm niên+ Thưởng hiệu suất
- Đãi ngộ khác: Thưởng các ngày nghỉ lễ, sinh nhật cho CBNV, Quà Trung thu, Quà 1/6 cho con em CBNV...
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước
- Team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Được ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.