CÔNG TY CỔ PHẦN CASPER VIỆT NAM

[Hà Nội] Chuyên viên Kiểm soát chất lượng dịch vụ

CÔNG TY CỔ PHẦN CASPER VIỆT NAM
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    15/01/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thực hiện việc đo lường/kiểm tra rà soát quy trình, hệ thống, dữ liệu báo cáo của các phòng thuộc khối TTDVKH (Hoạt động chăm sóc khách hàng; Dịch vụ bảo hành; Kế hoạch dịch vụ; Vận hành kho linh kiện).
  • Giám sát hoạt động của các bộ phận thông qua các báo cáo, qua các phân tích và quan sát, chỉ ra các mặt yếu kém còn tồn tại của các bộ phận, đề xuất các giải pháp giải quyết.
  • Tiếp nhận, phân tích thông tin, kiểm tra/khảo sát để xác định và tư vấn giải quyết vấn đề phát sinh.
  • Khảo sát thị trường; kiểm soát vận hành của các TTBHUQ & đối tác khác. Theo dõi, phân tích, lập báo cáo kết quả KPI theo từng TTBHUQ/Miền/PIC thuộc khối TTDVKH.
  • Tham gia xây dựng chính sách bảo hành/thông báo/chính sách hoạt động hỗ trợ khác của TTDVKH và đo lường/kiểm soát việc thực hiện chính sách
  • Tham gia tư vấn cải tiến quy trình vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, hệ thống thông tin, kỹ thuật điện tử.
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu, lập kế hoạch và tổ chức công việc
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
  • Có kiến thức về các công cụ phân tích dữ liệu (Excel, Power BI, Google Analytics…)

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback