Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Phân tích hiệu quả bán hàng và khả năng đáp ứng hàng hoá của hệ thống
Phân tích tính dịch chuyển của dòng hàng, chủng loại hàng hoá
Phân tích tác động của việc thay đổi cơ cấu hàng hoá lên doanh thu
Xây dựng các mô hình hàng hoá tối ưu và số tủ trưng bày cho các thị trường
Xây dựng & đề xuất các mô hình dự báo, phân tích nhu cầu hàng hóa và kiểm soát tồn kho phù hợp.
Phân tích và đề xuất các phương án cân đối hiệu quả giữa nhu cầu hàng bán và kiểm soát tồn kho cho hệ thống cửa hàng.
Theo dõi, đánh giá và phân tích các mẫu hàng bán chạy của hệ thống
2. Kiếm soát vận hành bán lẻ.
Đi thị trường các khu vực, thực hiện đánh giá trưng bày chuẩn, vận hành chuẩn, chuẩn hành vi, kiểm tra kiểm soát theo kế hoạch được duyệt
Kịp thời báo cáo các trường hợp bất thường cho cấp QL hoặc các phòng ban liên quan để xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm
Kiểm tra, theo dõi các hành động khắc phục của đơn vị/hệ thống
Thực hiện báo cáo hàng tháng/quý/năm kết quả kiểm tra về cho Trưởng đơn vị và tham mưu các biện pháp khắc phục phòng ngừa, đề xuất các khuyến nghị cải tiến
Phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết các điểm lỗi thuộc hệ thống để Cửa hàng đạt chuẩn, tuân thủ và hiệu quả trong KTKS
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chỉ đạo của RSM cho hệ thống kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
CÁC KỸ NĂNG
Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh/ Tài chính/ Kế toán (ưu tiên chuyên ngành Tài chính)
Các kỹ năng khác cần cho ngành nghề:
Số năm kinh nghiệm liên quan: Từ 2 năm trở lên
Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại
Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, đặc biệt là trang sức
Kiến thức sản phẩm ngành Vàng, chu kỳ sống của sản phẩm
Xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng, phân khúc thị trường ngành vàng
Công thức tính tỷ lệ xoay vòng vốn
Các nguyên tắc quản lý rủi ro hàng hóa, các qui định quản lý công ty
Kỹ năng công việc:
Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point,...), nắm rõ các yêu cầu hoạt động vận hành của hệ thống.
Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu như Power BI,...
Có kinh nghiệm áp dụng các phương pháp thống kê
Kỹ năng mềm:
Lập, kiểm soát, theo dõi kế hoạch công việc.
Tổ chức triển khai và hướng dẫn hệ thống.
Phân tích dữ liệu và nhận diện được hiện trạng, rủi ro.
Kỹ năng giải quyết vấn đề: sử dụng logic, khả năng nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ, phân tích để giải quyết các vấn đề dựa trên dữ liệu.
Kỹ năng quản lý thời gian: khả năng quản lý nhiều tác vụ cùng lúc, đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn.
Khả năng làm việc với dữ liệu chi tiết, đảm bảo tính chính xác của kết quả phân tích.