'- Thực hiện kiểm tra hồ sơ chứng từ và xử lý hồ sơ giải ngân, hỗ trợ cho đội bán hàng Check documents and process disbursement application, support for sales team - Hỗ trợ các công việc sau giải ngân, theo dõi danh sách Khách hàng theo yêu cầu Support post-disbursement tasks and track Customer listsas required - Thực hiện các báo cáo, tờ trình theo yêu cầu của cấp quản lý Prepare reports and submissions as requested by management - Tuân thủ các quy trình, quy định sản phẩm và quy định chung của LFVN (trước, trong và sau vay) Comply with LFVN's processes, product regulations and general regulations (before, during and after the loan)
Yêu Cầu Công Việc
'- Yêu cầu Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (với những ứng viên vừa tốt nghiêp/học kỳ cuối - cho phép nợ bằng 6 tháng kể từ ngày vào làm việc tại LFVN) Required Graduate of Intermediate, College, University (for candidates who have just graduated/last semester - allow to owe their diploma within 6 months from the date of joining LFVN) -Yêu cầu ứng viên có kỹ năng văn phòng cơ bản Require candidates to have basic office skills - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh/nhân viên hỗ trợ kính doanh tại các Tổ chức tính dụng hoặc các Công ty mảng Tài chính / Kế toán / Dịch vụ Priority is given to candidates with experience working as sales staff/sales support staff at Credit Institutions or Finance/Accounting/Service companies.