Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Ghi nhận – kiểm tra các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày bao gồm doanh thu, chi phí, công nợ, hàng tồn kho, tiền mặt, tiền gửi ngân hàng.
Phụ trách bộ phận kế toán và Kiểm soát toàn bộ nghiệp vụ kế toán cho hoạt động bán hàng của công ty.
Báo cáo trực tiếp Tổng Giám đốc; Soát xét các hồ sơ thanh toán trước khi trình Tổng Giám đốc
Kế toán TSCĐ, CCDC : Theo dõi hạch toán tăng giảm, kiểm tra bảng tính khấu hao, phân bổ công cụ dụng cụ thực hiện bút toán phân bổ vào phần mềm kế toán.
Theo dõi, cập nhật và hạch toán các khoản chi phi trích trước, các khoản phải trả, khoản vay. Lên bút toán tổng hợp hàng tháng và hạch toán vào phần mềm kế toán.
Theo dõi đến hạn các khoản vay, báo cáo KTT để kịp thời chuẩn bị nguồn thanh toán đúng hạn.
Soát xét chứng từ ngân hàng /tiền mặt trước khi trình KTT.
Theo dõi hoàn thiện. đối chiếu các hợp đồng đi vay, cho vay, tính và phân bổ lãi vay phát sinh.
Lập tờ khai thuế TNDN của công ty. • Công tác tổng hợp và rà soát ngân sách thực hiện của Công ty 2. Theo dõi công nợ
Theo dõi, kiểm tra và đôn đốc thu hồi công nợ phải thu và phải trả.
Lập báo cáo công nợ định kỳ và đề xuất các biện pháp xử lý công nợ. 3. Lập báo cáo tài chính/ báo cáo kiểm toán/báo cáo thuế : • Lập và trình bày các báo cáo tài chính tháng, quý, năm theo quy định.
Phân tích và giải trình số liệu kế toán khi có yêu cầu.
Phối hợp kiểm toán để hoàn thành báo cáo
Lập/ Kiểm tra và nộp các báo cáo thuế định kỳ (thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN, ...).
Kiểm tra và đối chiếu số liệu thuế với cơ quan thuế.
Lưu trữ chứng từ
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán tổng hợp hoặc các vị trí tương đương. Kiến thức và kỹ năng:
Tiếng anh giao tiếp
Am hiểu các quy định pháp luật về kế toán, thuế và các chuẩn mực kế toán hiện hành.
Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán (MISA, ERP…)
Kỹ năng làm việc với Excel và các phần mềm văn phòng khác.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập báo cáo tài chính.
Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực cao