Thông Tin Tuyển Dụng
[Hà Nội] Nhân viên chăm sóc khách hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 12,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 05/05/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | 1 - 3 Năm |
Địa điểm
Hà Nội
- Giải quyết kịp thời và theo dõi khiếu nại của khách hàng
- Điều phối (hỗ trợ) mối quan hệ giữa Nhân viên kinh doanh, khách hàng và các bộ phận liên quan.
- Thực hiện báo cáo khiếu nại của khách hàng và gửi cho nhân viên nội vụ của bộ phận để đăng ký khiếu nại và thực hiện các công việc liên quan
- Thực hiện tóm tắt công việc hàng tuần/hàng tháng và đưa ra đề xuất hữu ích
- Cập nhật báo cáo công tác hàng ngày
- Thu thập thông tin thị trường, ý kiến của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty, phản hồi kịp thời cho các bộ phận liên quan
*Quyền lợi:
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Biết tiếng Hoa
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có thể đi công tác và đào tạo theo yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành giấy bao bì, ngành in là một lợi thế, tính cách chủ động, cởi mở
Các công việc tương tự