www.vietbank.com.vn
Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (VIETBANK) thành lập tháng 2/2007 và bắt đầu mở rộng mạng lưới tháng 2/2009. Tham gia thành lập VIETBANK là các cổ đông có tiềm lực mạnh về tài chính, có kinh nghiệm... Chi tiết
- Thực hiện tư vấn các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tại quầy giao dịch
- Tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Thực hiện các thủ tục giao dịch tại quầy (chuyển tiền, nộp tiền mặt, mở tài khoản, mở thẻ,…), quản lý ấn chỉ, lưu trữ chứng từ giao dịch và hồ sơ khách hàng
- Xử lý hạch toán các nghiệp vụ giao dịch tại quầy đảm bảo tuân thủ các quy định của ngân hàng
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn phát sinh trong quá trình thực hiện công việc, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và hình ảnh thương hiệu.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Thương mại,…
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, dịch vụ khách hàng,…
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, thuyết phục
- Kỹ năng xử lý tình huống.
Các công việc tương tự