CÔNG TY TNHH BIA CARLSBERG VIỆT NAM

[HÀ NỘI] QUẢN LÝ KINH DOANH KHU VỰC (ASM)

CÔNG TY TNHH BIA CARLSBERG VIỆT NAM
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    30/06/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

* Địa bàn phụ trách: Hoàn Kiếm – Hai Bà Trưng – Hoàng Mai – Thanh Trì – Thường Tín – Phú Xuyên

  • Mục tiêu chiến lược của vị trí

- Phát triển hệ thống phân phối, điểm bán và danh mục sản phẩm;

- Đảm bảo hiệu qủa của các hoạt động tiếp thị thương mại và các hoạt động phát triển khách hàng khác có liên quan đến chiến lược kênh phân phối;

- Xây dựng và duy trì trình độ dịch vụ khách hàng ưu việt tạo đòn bẩy phát triển kinh doanh và lợi nhuận cho công ty

- Huấn luyện và phát triển nhân viên tại khu vực;

- Nhận dạng, đề xuất và thực hiện các cơ hội phát triển của công ty tại khu vực;

- Giám sát việc thực hiện các hệ thống, quy trình của Phòng Kinh doanh, đặt các nhân viên có năng lực vào đúng vị trí đi đôi với các đề xuất đào tạo và phát triển năng lực các cá nhân.

  • Tóm tắt công việc

- Định hướng phát triển kinh doanh

- Mạng lưới NPP

- Định hướng phát triển sản phẩm theo từng kênh bánh hàng.

- Phân bổ nguồn lực bao gồm nhân sự và quỹ đầu tư theo từng kênh bán hàng và khu vực.

- Xây dựng các mục tiêu kinh doanh cho địa bàn phụ trách, phù hợp với mục tiêu chung của Công ty.

- Chịu trách nhiệm phân chia hợp lý các chỉ tiêu, kế hoạch (sản lượng/ doanh số/ độ phủ/ trưng bày …) cho từng nhân viên.

- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu KPI hàng tháng.

- Đảm bảo đội ngũ nhân viên và NPP thực hiện nghiêm túc các chính sách Công ty, các điều khoản trong hợp đồng.

- Hỗ trợ nhà phân phối, các điểm tiêu thụ, quản lý công nợ .

- Quản lý tài sản của Công ty giao cho các điểm bán và NPP

- Phối hợp với bộ phận Marketing, thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra

Yêu Cầu Công Việc

  • Yêu cầu kinh nghiệm, kỹ năng

- Có kiến thức quản lý, điều hành và kiểm tra các hoạt động của đội ngũ nhân viên.

- Có kiến thức về kênh phân phối/ngành hàng thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai…

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành Rượu, Bia, nước giải khát và tiêu dùng nhanh.

- Tiếng Anh tốt là một lợi thế

- Vi tính Word, Excel thành thạo

- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, tổng hợp tốt

- Kỹ nằng đàm phán.

- Kỹ năng làm việc theo nhóm.

- Chăm chỉ, không ngại công tác xa, dài ngày

- Trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao

  • Yêu cầu bằng cấp

Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương Mại, Marketing

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng (hưởng đầy đủ lương)
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
  • Phúc lợi:

    Chế độ thưởng lễ + doanh thu tốt:
    - Thưởng cuối năm 2-5 tháng lương
    - Thưởng Lễ Tết: 2 Triệu/Lễ (cho 4 dịp lễ: Tết Dương lịch; Tết Âm lịch; 30/4 & 1/5; 2/9)

  • Ngày nghỉ: 15 ngày nghỉ phép/ năm
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback