14/03/2025
Bán hàng / Kinh doanh , Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận , Bất động sản
Nhân viên chính thức
Trên 9 Tr VND
Trên 1 Năm
Nhân viên
01/05/2026
1. Tìm kiếm, tư vấn khách hàng có nhu cầu về dịch vụ vận chuyền hàng hóa quốc tế (Air, Sea, Logistics), xuất nhập khẩu;
2. Chào giá cước, báo giá cước vận chuyển với khách hàng; thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điểu khoản trong hợp đồng;
3. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng để ký kết hợp đồng và phát triển kinh doanh;
4. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng;
5. Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu Trưởng phòng
- Tiếng Anh tốt, ưu tiên biết tiếng Trung.
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trong lĩnh vực kinh doanh và bán hàng. Ưu tiên lĩnh vực logistics vận tải biển, bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Kỹ năng bán hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc và sẵn sàng tự học hỏi.
THỜI GIAN LÀM VIỆC TẠI PORTEVER *
Từ thứ 2 - thứ 6, 08:30 - 17:30
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG TẠI PORTEVER *
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực
- Lương tháng 13, chế độ phúc lợi công ty, khám sức khỏe định kỳ
- Chính sách lao động theo quy định của nhà nước
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định BHXH, BHYT, BHTN
- Ngày lễ thưởng 500.000.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển.
- Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
Các công việc tương tự