Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim

Hành chính giám sát (kinh nghiệm Quản lý văn phòng)

Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    11 Tr - 13 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    01/11/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Soạn thảo các văn bản gửi đối tác/khách hàng trong ngoài tòa nhà và các văn bản nội bộ trong Dự án/Công ty.

Kiểm tra các công tác hành chính tại Toà nhà để đảm bảo công tác hành chính được duy trì tốt.

Quản lý quỹ tiền mặt, các hoạt động thu - chi tại dự án đồng thời theo dõi/báo cáo/nhắc nhở/thu hồi công nợ khách hàng.

Kiểm kê quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, hồ sơ; cất giữ, lưu kho tại Tòa nhà

Phối hợp, làm việc chặt chẽ với đồng nghiệp và các bộ phận liên quan nhằm giải quyết tích cực các vấn đề liên quan dịch vụ tại Tòa nhà, góp phần bảo đảm sự hài lòng của khách hàng.

Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản ánh của khách hàng tại Tòa nhà trong phạm vi trách nhiệm

Thực hiện các công tác hậu cần khác theo yêu cầu và phân công của Trưởng BQL: nước uống VP, cúng tâm linh...

Yêu Cầu Công Việc

Giới tính: nữ

Tuổi 23 trở lên. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, hành chính, QTKD...

Có 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà.

Tin học văn phòng thành thạo

Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực

Ưu tiên có chứng chỉ về QLVH nhà chung cư, có chứng chỉ PCCC, ATLĐ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 40
  • Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback