Lương
10 Tr - 25 Tr VND
Kinh nghiệm
1 - 5
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
27/04/2025
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu Khách Hàng tại Phòng giao dịch. Tiếp nhận, thu thập thông tin và nhu cầu của Khách thông qua cuộc gọi hoặc vãng lai. Cập nhật thông tin Khách hàng vào hệ thống, phụ trách soạn thảo các Hợp đồng phù hợp với các sản phẩm và dịch vụ. Tham gia các hoạt động, sự kiện quảng bá thương hiệu tại các chi nhánh, Phòng giao dịch. Khai thác, tìm kiếm và phát triển tệp Khách hàng, thúc đẩy kinh doanh. Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả ngày/ tuần/ tháng cho quản lý trực tiếp. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản,… Nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình với công việc. Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, xử lý tình huống linh hoạt, làm việc nhóm. Tính cách trung thực, luôn coi khách hàng là trọng tâm, có trách nhiệm với công việc. Có thể làm việc theo ca. Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận xứng đáng năng lực. Bao gồm lương cứng + KPIs + hoa hồng không giới hạn (không thấp). Thử việc 100% lương. Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định. Lương tháng 13, các chính sách thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật đầy đủ. Chính sách xét duyệt tăng lương 1 - 2 lần/năm. Khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên làm việc từ 1 năm trở lên. Cơ hội thăng tiến rộng mở. Tham gia Team building trong và ngoài nước mỗi năm. Được phân bổ làm việc tại các chi nhánh Công ty khu vực HCM (Ưu tiên sắp xếp gần nhà).
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
10 Tr - 25 Tr
VND
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TƯƠNG THÍCH