Thông Tin Tuyển Dụng
[ HCM] Nhân viên Chăm sóc khách hàng Tiếng Trung
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 8,000,000 - 12,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 21/12/2024 |
Ngành nghề | Tư vấn , Dịch vụ khách hàng , Biên phiên dịch |
Tiếp nhận thông tin, tài liệu và xử lý các vấn đề liên quan dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng;
Theo dõi, phản hồi các vấn đề liên quan dịch vụ của khách hàng (trả lời tin nhắn, cuộc gọi và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty cũng như đưa ra giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng;
Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, kịp thời báo cáo cấp trên đưa phương án xử lý;
Nắm bắt, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, trao đổi với các phòng ban liên quan, báo cáo cấp trên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng;
Là cầu nối giữa khách hàng và các phòng ban nghiệp vụ liên quan như pháp chế, kế toán, nhân sự, kinh doanh v.v... để giải quyết các vấn đề, nhu cầu của khách hàng;
Lập bảng theo dõi khách hàng đang phụ trách, cập nhật tiến độ công việc lên hệ thống Công ty;
Thực hiện báo cáo tiến độ công việc, báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Thông thạo tiếng Trung 4 kỹ năng, kỹ năng giao tiếp và khả năng học tập tốt;
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: quản trị, kế toán, pháp lý, nhân sự, tiếng Trung,....
Không giới hạn nam hay nữ, ngoại hình ưa nhìn;
Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ tư vấn;
Yêu cầu: có laptop cá nhân
Các công việc tương tự