17/11/2024
Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa , Hóa học , Quản lý chất lượng (QA/QC)
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
2 - 5 Năm
Nhân viên
16/12/2024
- Thực hiện đánh giá, kiểm soát chất lượng hàng hóa trên kênh bán hàng nước ngoài đảm bảo không xảy ra sự cố chất lượng.
- Thực hiện đánh giá, giám sát hoạt động tuân thủ các quy định về chất xếp bảo quản, lưu trữ FIFO tại các kho Nhà phân phối, khách hàng trong và ngoài nước.
- Kiểm soát, hướng dẫn, đào tạo và đảm bảo Nhà phân phối, khách hàng tuân thủ các quy trình về chất xếp bảo quản, FIFO, lưu trữ sản phẩm.
- Kiểm soát, giải quyết và xử lý các vấn đề về chất lượng sản phẩm phát sinh trên kênh bán hàng.
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại khách hàng về chất lượng sản phẩm và yêu cầu QA Nhà máy, các phòng ban liên quan để giải quyết, đưa ra hành động khắc phục phòng ngừa và phản hồi cho khách hàng, đối tác và người tiêu dùng.
- Kiểm soát theo dõi các điểm không phù hợp, đôn đốc các Khối/ Phòng ban hoàn thành khắc phục các điểm không phù hợp phát hiện trong đợt đánh giá Nhà phân phối.
- Tốt nghiệp Đại Học các ngành nghề liên quan (Quản lý chất lượng, Quản lý công nghiệp, cơ khí, điện, hóa).
- Có kiến thức về 7 công cụ QC, các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên về công việc đảm bảo chất lượng hoặc đánh giá, khảo sát chất lượng thị trường.
- Tiếng Anh giỏi (TOEIC ≥ 700 hoặc tương đương).
- Kỹ năng phân tích, tư duy logic.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Tính chất công việc đi công tác thường xuyên trong và ngoài nước.
Các công việc tương tự