Thông Tin Tuyển Dụng
[HCM] Quản Lý Bán Hàng Kênh Key Account - KAM
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 23/10/2024 |
Ngành nghề | Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Thực phẩm & Đồ uống |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
23/09/2024
Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Thực phẩm & Đồ uống
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
3 - 5 Năm
Quản lý
23/10/2024
- Phát triển mở rộng hệ thống khách hàng thuộc kênh KA cụ thể: 70% mở rộng KH trường học & 30% KH FDI (Suất ăn KCN, doanh nghiệp).
- Quản lý khách hàng trọng điểm kênh KA để đạt chỉ tiêu doanh số công ty đề ra.
- Chịu trách nhiệm lập chỉ tiêu doanh số theo tháng, quí, năm và theo khách hàng. Chịu trách nhiệm lên kế hoạch về hoạt động khuyến mãi, quảng cáo nhằm mục tiêu đạt doanh thu được giao.
- Quản lý ngân sách bán hàng để kiểm soát chi phí trong giới hạn cho phép.
- Chịu trách nhiệm lập báo cáo kinh doanh theo tháng, quí, năm của các khách hàng phụ trách. Chịu trách nhiệm phân tích kết quả của khách hàng phụ trách và báo cáo cho người quản lý trực tiếp.
- Trực tiếp đào tạo và quản lý nhân viên bán hàng...
- Hợp tác với các phòng ban trong Công ty để vận hành công việc hiệu quả nhất.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí KAM, Horeca tại các Công ty/Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng- thực phẩm như cà phê, bánh kẹo, thực phẩm và nước giải khát.
- Am hiểu khuynh hướng phát triển thị trường và động thái của các đối thủ cạnh tranh
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh
- Có mối quan hệ tốt với đối tác kênh KA (trường học, suất ăn công nghiệp, bếp, căn tin,...)
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục, tổ chức đội ngũ tốt
- Yêu cầu thành thạo excel, phân tích số liệu tốt
Các công việc tương tự