- Giám sát hiệu quả website: Đảm bảo website hoạt động trơn tru, ổn định, phát hiện và khắc phục kịp thời các sự cố tiềm ẩn.
- Cập nhật hệ thống: Thường xuyên cập nhật phần mềm website để nâng cao tính bảo mật, hiệu suất và chức năng.
- Bảo vệ an toàn thông tin: Ngăn chặn các mối đe dọa đến vấn đề bảo mật thông tin như: hacker tấn công và rò rỉ dữ liệu; đồng thời tiến hành kiểm tra bảo mật thông tin thường xuyên và sửa chữa lỗ hổng.
- Quản lý cơ sở dữ liệu: Duy trì tính toàn vẹn, nhất quán và bảo mật của cơ sở dữ liệu và sao lưu dữ liệu thường xuyên.
- Website quản lý sản phẩm: lên kế hoạch trưng bày sản phẩm, phân loại sản phẩm, đăng tải và lên kệ sản phẩm, cập nhật tồn kho và các thông tin khác.
- Xét duyệt nội dung: Xem xét bình luận, tin nhắn của người dùng và các nội dung khác để đảm bảo nội dung tuân thủ quy định.
- Quản lý chiến dịch tiếp thị: thực hiện các chiến dịch tiếp thị và theo dõi kết quả chiến dịch.
- Tối ưu hóa SEO: tối ưu hóa nội dung và cấu trúc trang web để cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm
- Cập nhật các thiết kế website: Thường xuyên cập nhật các thiết kế trang trí website để nâng cao hiệu ứng hình ảnh và trải nghiệm người dùng.
- Phân tích lưu lượng truy cập trang web: phân tích dữ liệu lưu lượng truy cập trang web, hành vi của người dùng và dữ liệu bán hàng, xây dựng các chiến lược và kế hoạch tối ưu hóa tương ứng, đồng thời cải thiện hiệu quả và ROI của trang web.
Yêu Cầu Công Việc
- 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương như Quản trị Website, Content Marketing, Marketing, PR/truyền thông,...
-Có kiến thức về quản trị website, fanpage, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), WordPress, HTML...
- Có khả năng sử dụng một số phần mềm thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh là lợi thế.
- Hiểu về xây dựng hình ảnh theo tiêu chuẩn của nền tảng.
- Hiểu về xây dựng video theo tiêu chuẩn của nền tảng.