Mô tả công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, doanh thu của một cửa hàng trong chuỗi cửa hàng Highlands Coffee
* Sales Marketing:
- Tìm kiếm và đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh cửa hàng đến khách hàng tiềm năng xung quanh khu vực cửa hàng và khách du lịch (nếu có) nhằm thu hút khách hàng
- Chủ động tiếp cận và chăm sóc khách hàng
* Doanh thu:
- Quản lý doanh thu cửa hàng
- Đảm bảo doanh thu luôn đạt được mục tiêu đặt ra hoặc duy trì sự phát triển doanh thu đều
* Nhân sự:
- Quản lý Tuyển dụng và các vấn đề liên quan tới nhân sự
- Tác phong/ thái độ phục vụ khách hàng tốt
- Đào tạo về thương hiệu và các chuyên môn cần thiết cho nhân viên
* Hoạt động:
- Triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, quy trình của công ty
- Kiểm soát tốt các khoản chi phí hoạt động của cửa hàng ở mức tối thiểu
- Chịu trách nhiệm giải trình các khoản chi, các khoản đề xuất cho hoạt động của cửa hàng
* Địa điểm làm việc: ứng viên sẽ làm việc tại tất cả các Cửa Hàng Highlands Coffee
Yêu cầu ứng viên
- Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Kiến thức về cà phê là một lợi thế
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Thực phẩm đồ uống, nhà hàng, khách sạn
- Ưu tiên đã từng hoặc có kế hoạch mở kinh doanh riêng
- Có nhiều sáng kiến bán hàng và tìm kiếm khách hàng sáng tạo
- Giao tiếp nhanh nhẹn, thông minh
- Ham học hỏi, nhiệt tình
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt
- Giao tiếp tốt
- Có tinh thần trách nhiệm và làm việc dưới áp lực cao
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học. Ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhà hàng & khách sạn
Quyền lợi
- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm
- Được đào tạo chuyên sâu về kiến thức F&B và nhiều cơ hội thăng tiến
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, thân thiện
- Các phúc lợi khác: Thưởng hàng tháng, bảo hiểm sức khỏe toàn diện Aon Bảo Việt, teambulding, quà tặng sinh nhật, lễ , tết..
Địa điểm làm việc: Highlands Coffee Chi nhánh Phú Quốc Kiên Giang
Các công việc tương tự