Lương
10 Tr - 12 Tr VND
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
31/03/2025
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Mô tả Công việc
Administrative Support (60%)
Đảm bảo tất cả tài liệu và hợp đồng liên quan đến hoạt động phát triển kinh doanh được sắp xếp, lưu trữ và truy cập một cách hiệu quả.
Làm việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo hóa đơn cho khách hàng được xuất kịp thời và chính xác.
Quản lý quy trình thanh toán và yêu cầu tạm ứng.
Thực hiện đăng ký và triển khai chương trình khuyến mãi cho khách hàng
Theo dõi và quản lý các mã nội bộ, đảm bảo tính chính xác và hiệu quả trong quy trình vận hành
Team Engagement (40%)
Kiểm soát ngân sách team, lên kế hoạch và tổ chức sinh nhật, các hoạt động bonding, đào tạo nội bộ Theo dõi và quản lý các chương trình khen thưởng để ghi nhận nỗ lực của nhân viên. Là đầu mối làm việc, phối hợp các hoạt động giữa team và các phòng ban khác
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kinh tế,.. 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: Sale Admin, Trợ lý kinh doanh, Thư ký,.. Hành chính tổng hợp,.. Thành thạo tin học văn phòng, khả năng tổng hơp, quản lý ngân sách tốt Tính cách: Hoà đồng, kết nối nhanh, trung thực, vui vẻ
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
10 Tr - 12 Tr
VND