Thông Tin Tuyển Dụng
[Hồ Chí Minh] Chăm Sóc Khách Hàng - Đi làm sau tết
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 6,000,000 - 8,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 20/01/2025 |
Ngành nghề | Tư vấn , Dịch vụ khách hàng , Giáo dục / Đào tạo |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
-Thực hiện công tác chăm sóc phụ huynh, cập nhật các thông tin của trung tâm cho phụ huynh
-Quản lý, theo dõi tình hình học tập của học viên và thực hiện dịch vụ chăm sóc học viên trong khóa
-Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến Học viên/đề xuất phương án giải quyết phàn nàn của Phụ huynh
-Các công việc khác do Quản lý chi nhánh giao phó,...
-Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
-Ưu tiên có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế.
Phúc lợi:
- HỖ TRỢ NHÀ Ở/CHI PHÍ ĐI LẠI CHO ỨNG VIÊN Ở XA.
- THU NHẬP HẤP DẪN + BONUS/THÁNG
- Chương trình thưởng Lễ Tết/Du lịch/Team Building NƯỚC NGOÀI, xét tăng lương hằng năm cho CBNV.
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: cơ chế miễn giảm đặc biệt về học phí chương trình tiếng Anh/Mầm non/Cấp 1, 2, 3 cho con cái/người thân nhân viên/giáo viên của hệ thống.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, các khóa học - đào tạo đặc biệt bởi các chuyên gia/Giám đốc đào tạo Interlink.
Các công việc tương tự