LPBank

HO - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Số

LPBank
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 7 Năm

  • Cấp bậc

    Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    24/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh, Marketing để phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng số của Ngân hàng.
  • Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về các chỉ tiêu kinh doanh trên kênh Ngân hàng Số.
  • Xây dựng các mô hình kinh doanh, các chính sách bán hàng, chương trình truyền thông trên kênh Ngân hàng Số phù hợp nhu cầu khách hàng.
  • Xây dựng và cải tiến các quy trình bán hàng trên kênh Số nhằm khai thác tối ưu hiệu quả kinh doanh.
  • Xây dựng và điều phối các chiến dịch Digital Marketing nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu và hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh trên nền tảng số.
  • Phối hợp với các Khối, phòng, ban…để thiết lập quy trình cung ứng sản phẩm, dịch vụ hiệu quả và kiểm soát được rủi ro.
  • Tham mưu cho Ban Lãnh đạo và phát triển các mối quan hệ hợp tác đối tác song phương nhằm phát triển mạng lưới đối tác trên kênh Số.
  • Phối hợp với Khối Quản trị nguồn nhân lực trong phát triển, đào tạo, đánh giá đội ngũ nhân sự phục vụ Trung tâm kinh doanh Ngân hàng Số.
  • Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Ngân hàng.

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên.

Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan

Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh

Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ Tài chính - Ngân hàng - Thương mại điện tử hoặc các nền tảng Số.

Kỹ năng mềm:

  • Tư duy hệ thống, chiến lược.
  • Kỹ năng lãnh đạo.
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng thiết lập kế hoạch.
  • Kỹ năng tổ chức thực hiện
  • Kỹ năng giải quyết mâu thuẫn hiệu quả
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
  • Kỹ năng phân tích nắm bắt thị trường
  • Có kiến thức về công nghệ, ứng dụng số hóa.
  • Có kiến thức về khách hàng, phân khúc khách hàng, marketing, bán hàng đặc biệt trên kênh online

Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm quản lý

Yêu cầu khác:

  • Hình thức: Ưa nhìn.
  • Giao tiếp và trình bày logic.
  • Lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
  • Kỹ năng sử dụng các phần mềm phân tích dữ liệu.
  • Kỹ năng sử dụng các phần mềm quản lý dự án, xây dựng kế hoạch.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - KNHS - GĐTTKD Số - Họ và tên ứng viên 
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: HO - KNHS - GĐTTKD Số - Họ và tên ứng viên 
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback