- Nghiên cứu, đề xuất ý tưởng, tư vấn, xây dựng chính sách phát triển tổ chức đáp ứng mục tiêu chiến lược nhân sự cho Mcredit từng thời kỳ: cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, hệ thống cấp bậc, danh mục chức danh, quản trị hiệu suất KPI, khung năng lực
- Tư vấn, xây dựng và kiểm soát các quy định, quy trình, văn bản hướng dẫn thực thi hệ thống chính sách phát triển tổ chức
- Kiểm soát, đánh giá và chủ động đề xuất điều chỉnh cho phù hợp với thực tế và chiến lược nhân sự
- Giám sát công tác truyền thông, vận hành các quy định/quy trình/chính sách nhân sự và/hoặc áp dụng Bộ luật Lao động, các văn bản pháp lý có liên quan
- Tổ chức truyền thông chính sách tới CBNV và đào tạo đơn vị thực hiện tác nghiệp triển khai chính sách trong toàn hệ thống
- Kiểm soát, đánh giá việc thực thi chính sách và hỗ trợ đơn vị nghiệp vụ trong quá trình triển khai chính sách
- Tốt nghiệp: Đại học trở lên tại các chuyên ngành có liên quan đến Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật
- Kinh nghiệm: từ 5 năm trong mảng chính sách phát triển tổ chức, OD
- Có kinh nghiệm xây dựng các chính sách và hệ thống về quản trị hiệu suất
- Am hiểu kiến thức về luật nhân sự, hoạt động quản trị nhân sự, phát triển tổ chức (hệ thống chức danh công việc, ngạch/bậc, khung tiêu chuẩn năng lực vị trí, quản trị hiệu suất....)
- Tư duy logic tốt, kĩ năng soạn thảo văn bản, chính sách tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng tốt và có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh
Các công việc tương tự