1. Xây dựng chính sách lương, đãi ngộ
+ Thu thập thông tin, đánh giá, phân tích, soạn thảo chính sách lương, thưởng, đãi ngộ;
+ Đánh giá giá trị công việc của các đơn vị;
+ Tham gia khảo sát lương hàng năm, rà soát quy chế lương, thang bảng lương hàng năm;
+ Xử lý các tờ trình incentive, phân tích năng suất lao động từng đơn vị;
+ Xây dựng, đề xuất thưởng dịp lễ tết định kỳ, chế độ đãi ngộ.
2. Xây dựng, giám sát và điều chỉnh quy chế thi đua khen thưởng
3. Xây dựng kế hoạch; giám sát thực hiện chi phí lương định kỳ; quản lý và giám sát quỹ lương, thưởng, đãi ngộ và hiệu quả quỹ lương, thưởng, đãi ngộ
4. Rà soát điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
5. Thu thập dữ liệu, phân tích cho việc lập kế hoạch ngân sách chi phí lương, tổng hợp, giám sát, báo cáo quỹ lương
6. Thực hiện các công việc liên quan đến chi trả lương, thưởng đãi ngộ bao gồm:
+ Cập nhật các dữ liệu diễn biến lương, phân quyền trên phần mềm;
+ Kiểm soát dữ liệu đầu vào, chấm công, bảng lương, bảng tính Incentive;
+ Tính toán các chế độ và tải các dữ liệu chi trong kỳ lương: Làm thêm giờ, Incentive, Trợ cấp;
+ Tổng hợp báo cáo chi phí, báo cáo thu nhập
7. Xây dựng, đề xuất Chương trình bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm hưu trí tự nguyện
8. Triển khai các nghiệp vụ liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, các chế độ phúc lợi khác
9. Thực hiện báo cáo đột xuất, định kỳ cho các cơ quan nhà nước/ đối tác và các đơn vị theo yêu cầu