Tham gia các dự án, phát triển các ứng dụng CRM, Call/Contact Center, Data mining, các sản phẩm dịch vụ thương mại và viễn thông trên nền Web Application
Quản lý thành viên trong nhóm Development
Tư vấn giải pháp Software cho khách hàng
Nghiên cứu các giải pháp công nghệ mới áp dụng cho CRM/Contact Center như RPA, AI
Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên & Ban giám đốc.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ 2 – thứ 6; 8h00 – 16h00 ngày thứ 7 (chỉ làm tuần 1 và tuần 3 trong tháng).
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Đại học trở lên Chuyên ngành đào tạo: Chuyên ngành CNTT, công nghệ phần mềm.
Có kinh nghiệm quản lý team lập trình từ 3 người trở lên
Có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm lập trình hệ thống website/backend, 01 năm làm quản lý
Có kiến thức về quản lý dự án phần mềm, quản lý tiến độ và rủi ro
Nắm rõ kiến trúc/mô hình phát triển phần mềm Watefall, Scrum, Agile
Có kỹ năng phân tích thiết kế hệ thống phần mềm theo các quy trình phát triển phần mềm
Có kiến thức về nghiệp vụ tổng đài VOIP, CRM là một lợi thế
Có kinh nghiệm lập trình web trên các nền tảng như ExpressJS, AngularJS, NodeJS, HTML, CSS, JavaScript, Socket ...
Có kinh nghiệm làm việc với Redis, ActiveMQ, RabbitMQ ...
Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống quản trị CSDL như MongoDB, MySQL, MSSQL ...
Có khả năng phân tích tốt - Có kỹ năng đào tạo
Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng anh chuyên ngành