Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Văn phòng: 555 Đường 3 Tháng 2, Phường 8, Quận 10, TPHCM;
Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30 (Thứ 2 đến Thứ 6), 8:30 - 12:30 ( Sáng Thứ 7).
Mô tả công việc:
Lên kế hoạch tìm kiếm, đề xuất với cấp trên về thông tin hàng hóa, nhập hàng, tìm kiếm nhà cung cấp trong nước và quốc tế;
Phối hợp với bộ phận pháp lý soạn thảo, ký kết hợp đồng và giao dịch;
Đàm phán với đối tác, nhà cung cấp, khách hàng;
Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ hàng hóa, sản phẩm và kiểm soát chất lượng, số lượng hàng hóa;
Giải quyết mâu thuẫn, vấn đề phát sinh liên quan tới hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển;
Tiếp nhận, đối chiếu hồ sơ liên quan đến hàng hóa và kiểm tra chứng từ từ nhà cung cấp;
Xác định HS code của mặt hàng nhập khẩu của doanh nghiệp;
Thực hiện những thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, giấy xuất hàng,...;
Quản lý, lưu trữ chứng từ liên quan, chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu;
Lên PO, Contract cho các đơn hàng;
Thanh toán các chi phí liên quan bộ phận;
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Bắt buộc:
Kỹ năng tiếng Anh lưu loát, cả trong giao tiếp và viết.
Làm chủ công việc + tính cam kết cao.
Chi tiết, cẩn trọng
Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ và khả năng quản lý mối quan hệ với đối tác.
Ưu tiên ứng viên nếu:
Đam mê các sản phẩm làm đẹp, thời trang
Ứng viên có tư duy công nghệ, thường xuyên tìm tòi, áp dụng công nghệ mới vào công việc.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
555 Đường 3 Tháng 2, phường 8, Quận 10, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Phúc lợi:
- Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận bao gồm lương và KPI;
- Phụ cấp cơm trưa + phụ cấp giữ xe (tùy Chi nhánh);
- Được cấp trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc;
- Phúc lợi: theo chính sách công ty. (Bảo hiểm theo quy định công ty, các chế độ khác theo quy định nhà nước).