Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    06/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thu thập thông tin về incident/problem.
  • Phối hợp với các bộ phận development/system/infra/support để xác định nguyên nhân, đề xuất giải pháp và thực hiện xử lý incident/problem một cách hiệu quả trong thời gian cho phép.
  • Theo dõi, cập nhật liên tục trạng thái, lưu nhật ký xử lý của incident/problem.
  • Xây dựng, hoàn thiện quy trình quy trình xử lý và quản lý incident/problem.
  • Giám sát, quản lý công việc của team incident
  • Báo cáo incident định kỳ cho ban giám đốc khối CN.
  • Thực hiện các công việc khác được lãnh đạo phòng/khối giao.

LÝ DO ĐỒNG HÀNH VỚI SHBFINANCE:

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, chú trọng 5 giá trị cốt lõi: “Thông minh – Chính trực – Dũng cảm – Thân thiện – Hợp tác”

  • Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ trưa 1h30’
  • Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân;
  • Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.

Quan tâm đặc biệt đến nhân viên

  • Gói đãi ngộ cạnh tranh (upto...) cùng chính sách nâng lương theo định kỳ. Tổng thu nhập lên đến 14 tháng lương/năm;
  • Hỗ trợ ăn trưa lên tới 1.200.000 VND/tháng;
  • Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHB FC Care;
  • Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước;
  • Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.
  • Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm;
  • Cơ hội tham gia các dự án lớn, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng;
  • Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...).

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học về CNTT hoặc các ngành gần (toán tin, viễn thông…)
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý/trưởng nhóm CNTT trong linh vực Tài chính - Ngân hàng hoặc tương đương.
  • Có kiến thức tốt về quản lý dịch vụ CNTT như ITIL, ITSM.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các phần mềm và hệ thống CNTT như Service desk, Zabbix, PRTG, Solarwinds.
  • Có hiểu biết về ngôn ngữ lập trình như Java, PHP, SQL; cơ sở dữ liệu Oracle, Postgres, Mysql; ảo hóa Vmware, Container; network, storage; mô hình microservice; cloud; devops…
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian, làm việc nhóm.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng thời hạn.
  • Khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt, giao tiếp tiếng Anh cơ bản

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback