Xây dựng ý tưởng, slogan/tagline, thông điệp truyền thông
Chịu trách nhiệm viết thông điệp quảng cáo, nội dung truyền thông hoặc tham gia góp ý brochure, profile, viết content trên các trang mạng xã hội, các tài liệu quảng bá thương hiệu
Kiểm tra về ngữ pháp, bố cục văn bản, đảm bảo không có lỗi trong các sản phẩm quảng cáo
Sáng tạo chủ đề bài viết, cập nhật theo xu hướng mới và phù hợp với văn hóa công ty
Hỗ trợ nhóm PR,
Chịu trách nhiệm trong việc quản trị nội dung của các hoạt động marketing trên các phương tiện truyền thông.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Marketing, báo chí, truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
Kiến thức cơ bản về SEO, nghiên cứu từ khóa và công cụ phân tích