1. Xử lý các yêu cầu mua hàng
- Tiếp nhận và xác nhận Yêu cầu mua hàng từ các Bộ phận liên quan.
- Nghiên cứu các Nhà cung cấp tiềm năng, lấy báo giá, so sánh, đánh giá và trình Giám đốc phê duyệt.
- Đàm phán các điều khoản Hợp đồng và Giá cả.
- Tạo PO & phát hành mới cho Nhà cung cấp
- Kiểm tra, theo dõi tiến độ giao hàng
- Đánh giá chất lượng và gửi yêu cầu bồi thường (nếu có) của Sản phẩm đã mua
- Nhập thông tin chi tiết của nhà cung cấp
- Duy trì hồ sơ cập nhật về sản phẩm đã mua, thông tin giao hàng và hóa đơn
- Phối hợp với nhân viên kho để đảm bảo lưu trữ đúng quy cách
2. Khách hàng
- Cập nhật PO & FC từ Khách hàng và gửi đến các Phòng ban liên quan
- Liên hệ và trao đổi với Khách hàng về nhiều vấn đề liên quan đến Bản vẽ, Báo giá, Đơn đặt hàng và Hợp đồng.
- Điền đầy đủ các mẫu đơn mà Khách hàng yêu cầu.
- Thực hiện theo hệ thống VMI & Hóa đơn VMI (Inovice Material Việt Nam)
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại và Ngoại ngữ.
- Tiếng Anh: trình độ Trung cấp
- Có kiến thức tốt về tìm nguồn cung ứng Nhà cung cấp (nghiên cứu, đánh giá và liên lạc với Nhà cung cấp).
- Có từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự ở công ty sản xuất nước ngoài.
Các công việc tương tự