· Công nợ: kiểm tra và theo dõi tình hình công nợ của khách hàng để lập báo cáo công nợ phải thu và công nợ phải trả, công nợ tạm ứng và công nợ uỷ thác.
· Tiền lương: quản lý hợp đồng lao động của nhân viên công ty, tính tiền lương và thanh toán theo hợp đồng, theo dõi chế độ bảo hiểm ý tế và bảo hiểm xã hội của người lao động.
· Kho: lập các chứng từ xuất hàng và nhập hàng cho kho hàng của công ty. Ghi chép thông tin số liệu hàng hoá và lập chứng từ, báo cáo.
· Bán hàng: nhập số liệu bán hàng và mua hàng trên phần mềm máy tính, lập hoá đơn và chiết khấu cho các khách hàng.
· Thanh toán: lập các chứng từ tạm ứng , đề xuất và thanh toán và đối chiếu các kết quả với công nợ.
· Thu chi: lập phiếu thu chi và cập nhật đầy đủ vào quỹ tiền mặt của công ty, chịu trách nhiệm quản lý và thực hiện theo đúng các quy định.
Các công việc tương tự