Nhận các phiếu yêu cầu mua hàng hóa hoặc yêu cầu sửa chữa công cụ - linh kiện - máy móc thiết bị từ các đơn vị nội bộ.
Tìm nhà cung cấp (NCC), lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có NCC phù hợp.
Lập hồ sơ và trình ký NCC được chọn.
Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của Trưởng phòng Mua & Cung ứng.
Theo dõi tiến độ sửa chữa, lắp ráp, chạy thử. Lập các biên bản nghiệm thu, trình ký, hoàn tất hồ sơ sửa chữa.
Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà NCC không giao hàng được.
Cập nhật thông tin liên quan đến các NCC: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
Sắp xếp kế hoạch sửa chữa, mua mới, đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu SXKD của Công ty
Bằng các phương tiện tìm kiếm thêm nhà cung cấp mới.
Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc cấp có thẩm quyền.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính, quản trị kinh danh.
- Nhiệt huyết, đam mê kinh doanh, có tinh thần cầu tiến.
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán bán hàng.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Giới tính:
Nữ
Độ tuổi:
25 - 35
Phúc lợi:
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH ,BHYT theo qui định của nhà nước.
- Lương tháng 13. Thưởng lễ tết, hiếu hỷ, ...
- Được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển bản thân.
- Teambuilding, du lịch hàng năm.