- Lương
13 Tr - 15 Tr VND
-
Kinh nghiệm
Trên 3
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
08/06/2024
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xuất hoá đơn điện tử cho khách hàng (hóa đơn xuất bán hàng ngày, hóa đơn hàng ký gửi theo định kỳ và hóa đơn xuất trả hàng các siêu thị);
- Kê khai và nộp thuế GTGT, thuế Môn bài của các chi nhánh , TNCN công ty;
- Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế chi nhánh khi có phát sinh;
- Làm bảng lương nhân viên - Khai báo BHXH, lao động-tiền lương khi có biến động tăng/giảm;
- Làm HĐLĐ cho nhân viên mới hoặc các nhân viên mỗi năm ký gia hạn;
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định;
- Một số công việc khác trao đổi khi phỏng vấn;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã từng có kinh nghiệm 3 năm làm việc ở vị trí kế toán;
- Thành thạo kỹ năng máy tính, đặc biệt là MS Excel, phần mềm Misa;
- Chăm chỉ cẩn thận, có trách nhiệm với công việc;
- Khả năng quản lý thời gian, biết sắp xếp công việc;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ công việc phụ trách;
- Ưu tiên Nữ, độ tuổi từ 25 – 40.
QUYỀN LỢI:
- Lương từ 13 - 15 triệu + phụ cấp, thưởng hiệu suất;
- Được đóng BHXH theo quy định, lương T13 và thưởng Tết hấp dẫn;
- Du lịch và tăng lương định kỳ hàng năm;
- Cung cấp đầy đủ công cụ, dụng cụ trong quá trình làm việc.
Thời gian làm việc:
- 8h00 - 17h30: thứ Hai - thứ Bảy
Thời gian thử việc: tối đa 02 tháng
Địa điểm làm việc: Ngõ 378 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin khác
- Giới tính:
Nữ
- Độ tuổi:
25 - 40
- Lương:
13 Tr - 15 Tr
VND