Thực hiện việc tính lương cho các đối tượng lao động căn cứ vào bảng chấm công, các khoản thưởng, phụ cấp và các khoản khấu trừ theo quy định của doanh nghiệp. (Thuế thu nhập cá nhân, Bảo hiểm xã hội,...)
Làm các báo cáo quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo quy định
Lập các biểu mẫu báo cáo bảo hiểm xã hội
Phối hợp với Ban Hành chính nhân sự trong việc đảm bảo sự phù hợp của Hồ sơ lao động với nguyên tắc tính lương, thưởng trong doanh nghiệp (Hợp đồng lao động, thỏa ước lao động tập thể, xây dựng KPI, quyết định lương, thưởng…)
Giải đáp các ý kiến thắc mắc của các CBNV khác có liên quan đến công việc chuyên môn được giao thực hiện trong giới hạn công việc được giao;
Đề xuất, kiến nghị các giải pháp để khắc phục, cải tiến các hạn chế phát sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ;
Công tác báo cáo và phối hợp khác theo yêu cầu.
Công việc phát sinh theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học; Cao đẳng các nghành có liên quan Tài chính kế toán, quản trị nhân lực