1: Kế toán (60%)
- Ghi nhận, kiểm tra và rà soát các loại hóa đơn, chứng từ ghi nhận trên sổ sách kế toán
- Kiểm soát và theo dõi công nợ phải thu, phải trả
- Tổng hợp, theo dõi các phiếu thu, chi, đề xuất hóa đơn thanh toán
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thuế TNCN, TNDN,..
- Lập, cân đối BCTC theo quý/năm.
2: Hành chính- Nhân sự (30%)
- Thực hiện chấm công, tính lương, BHXH, hợp đồng lao động cho cán bộ nhân viên
- Thực hiện các công tác mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ,...
- Sắp xếp, quản lý hồ sơ khoa học
3: Khác (10%)
-Theo các yêu cầu phát sinh của ban lãnh đạo.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kế toán, kiểm toán, nhân lực,...
- Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có thể sử dụng thành thạo ít nhất 1 phần mềm kế toán
- Năng động, chịu khó, tỉ mỉ trong công việc
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point.
Các công việc tương tự