Thông Tin Tuyển Dụng
Kế toán tổng hợp (Mảng thương mại điện tử)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 9,000,000 - 12,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 30/06/2024 |
Ngành nghề | Kế toán / Kiểm toán |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
Mục tiêu 1: Lập và quản lý tình hình tài chính và kinh doanh của Công ty
Mục tiêu 2: Kiểm soát hóa đơn, chứng từ theo đúng nghiệp vụ của kế toán
Mục tiêu 3: Xử lý các công việc phát sinh phục vụ cho mục tiêu chung của công ty
Mục tiêu 4. Sáng tạo, đóng góp ý tưởng và kế hoạch phát triển chất lượng phòng ban
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
– Chuyên ngành: Kế toán, Kiểm toán, Tài Chính, Quản trị kinh doanh… hoặc các chuyên ngành có liên quan
– Kinh nghiệm: > 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đã từng làm việc với mảng sàn Thương mại điện tử là một lợi thế
2. Kiến thức:
– Có nghiệp vụ kế toán, khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán theo quy định Pháp Luật
– Thành thạo tin học văn phòng: Excel (Google sheet), Word,….
– Có kinh nghiệm trong mảng phân tích dữ liệu như Power BI, BA,…… là 1 lợi thế
3. Kỹ năng/khả năng:
– Kỹ năng tổng hợp, phân tích các chỉ số và lập báo cáo kế toán
– Kỹ năng lập dự toán, tổ chức phân tích hoạt động kinh doanh, đánh giá và tham mưu cho ban lãnh đạo trong việc lựa chọn các quyết định kinh doanh
– Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và lên kế hoạch để thực hiện các mục tiêu của phòng ban
– Kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh
– Kỹ năng làm việc nhóm, hỗ trợ các phòng ban
4. Phẩm chất cá nhân/ thái độ:
– Làm việc cam kết, chủ động, đúng tiến độ
– Tính cách: Cẩn thận, trung thực
– Là người có xu hướng vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân
– Năng lực vượt khó, không ngại khó
– Mẫu người cẩn thận, chỉn chu trong công việc
– Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC TẠI MELA VIỆT NAM CHÚNG TÔI:
Chúng tôi có:
1. Văn hóa công ty rõ ràng
2. Cơ hội học hỏi và phát triển: ” Học, học nữa, học mãi – Là phương châm mà Mela đặt ra, thực hành mỗi ngày”
3. Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao trong công việc
4. Các nguyên tắc cơ bản
– Giải quyết vấn đề: Luôn hướng tới giải pháp để vượt qua bất kì trở ngại nào
– Đối xử với khách hàng: Luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ” Ứng xử chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng, quan tâm đến lợi ích của khách hàng”
– Đối xử với nội bộ: Trách nhiệm, chủ động, nhiệt huyết trong công việc vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân
Các công việc tương tự