People Plus Consulting

Key Account Supervisor / Sales MT Supervisor

People Plus Consulting
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    27/07/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Kênh: Khách Hàng Hiện đại (MT) – Hyper/Super, CVS, Minimart, Mom&Baby, Beauty Chain
Trách nhiệm chính:
1. Hoàn thành Chỉ tiêu kinh doanh và KPI: Hoàn thành các chỉ tiêu KPI và chỉ tiêu doanh thu
hàng tháng do công ty đề ra.
2. Phát triển kế hoạch: Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để phát triển kế hoạch chi
tiết cho các khách hàng trọng điểm, bao gồm cả mục tiêu doanh số, chiến lược tiếp thị và các
hoạt động bán hàng.
3. Theo dõi hiệu suất: Đánh giá và theo dõi hiệu suất của các khách hàng trọng điểm và kênh,
đo lường tiến độ đạt được so với các mục tiêu được đặt ra và tìm ra các cơ hội để cải thiện.
4. Giải quyết vấn đề: Xử lý các vấn đề và thách thức mà có thể phát sinh trong quá trình làm
việc với các khách hàng trọng điểm, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với chất lượng sản
phẩm và dịch vụ của công ty.
5. Báo cáo và phân tích: Chuẩn bị báo cáo định kỳ về hiệu suất của các khách hàng trọng điểm
và thực hiện phân tích để hiểu rõ hơn về nguyên nhân của sự thay đổi trong hiệu suất và cơ hội
tiềm năng.
o Báo cáo cập nhật doanh số thực tế hàng tuần/hàng ngày trên hệ thống CRM.
o Báo cáo phân tích kết quả kinh doanh và KPI so với mục tiêu, đề xuất kế hoạch cải
thiện hiệu quả.
o Tạo và gửi dự báo bán hàng chính xác, đúng hạn.
6. Quản lý, Phát triển Khách hàng:
o Lập kế hoạch, quản lý và phát triển khách hàng hiệu quả.
o Xác định và lập danh sách khách hàng tiềm năng trong khu vực được giao.
o Phân chia khách hàng và khu vực phụ trách cho nhân viên bán hàng.
o Đảm bảo nhân viên hiểu và thực hiện các mục tiêu hàng tháng.
o Thăm khách hàng cùng với nhân viên bán hàng hàng tuần để trực tiếp huấn luyện, bao
gồm: Chuẩn bị kế hoạch và mục tiêu thăm viếng - Chào hàng, giới thiệu sản phẩm,
khuyến mãi, nhận đơn hàng - Hỗ trợ nhân viên về kỹ năng bán hàng và đàm phán.
o Giám sát nhân viên bán hàng thực hiện khảo sát khách hàng.
o Thực hiện khảo sát khách hàng định kỳ.

Yêu Cầu Công Việc

• Kinh nghiệm:
o 2-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
o Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, đồ uống, mỹ phẩm và các sản phẩm dinh dưỡng
• Bằng cấp:
o Tốt nghiệp Cao Đẵng trở lên.
• Giới tính:
o Không yêu cầu, Nam/Nữ, tuổi từ 24 - 35.
Quyền lợi được hưởng:
• Thưởng KPI & Doanh số: 5 triệu VNĐ/tháng.
• Lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ hàng năm.
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
• Tham gia các hoạt động du lịch, tất niên và sinh nhật.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback