- Nghiên cứu thị trường và phân khúc Khách hàng: Thực hiện hoặc phối hợp với các đối tác nghiên cứu thị trường để tiến hành các chương trình khảo sát để hiểu rõ hơn về đặc điểm, nhu cầu và hành vi tiêu dùng của các phân khúc KHCN Priority, qua đó đưa ra các đề xuất về phân khúc, sản phẩm, và chiến lược tiếp thị dành cho KHCN Priority.
- Đánh giá tính cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ: Phân tích các sản phẩm, dịch vụ của LPBank và đối thủ cạnh tranh để đưa ra đánh giá và đề xuất cải tiến phù hợp với Khách hàng mục tiêu theo từng phân khúc.
- Xây dựng các hành trình trải nghiệm Khách hàng: Phối hợp với các bộ phận thiết kế sản phẩm, dịch vụ xây dựng các hành trình trải nghiệm của KHCN Priority đối với sản phẩm, dịch vụ do LPBank cung cấp.
- Đánh giá và cải tiến trải nghiệm Khách hàng: Tìm hiểu, thu thập, phân tích thông tin (phản hồi của Khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng trải nghiệm Khách hàng, dữ liệu hệ thống…) để đánh giá các yếu tố ảnh hưởng hoặc có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm KHCN Priority tại LPBank theo phân công của các cấp quản lý, qua đó đề xuất các giải pháp nhằm nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng trải nghiệm.
- Nghiên cứu đề xuất xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm KHCN Priority và các công cụ quản lý, hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của Khách hàng liên quan; Giám sát, đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc Khách hàng một các thường xuyên, liên tục, qua đó xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm Khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động đào tạo/truyền thông nhằm nâng cao nhận thức cho ĐVKD về trải nghiệm Khách hàng.
1. Đào tạo
Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên.
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
Ngoại ngữ: Có thể sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh) để phục vụ công việc theo yêu cầu.
2. Kiến thức
Kiến thức chung:
- Hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng và các quy trình chính liên quan đến giao dịch với Khách hàng.
- Hiểu biết về môi trường, tình hình kinh tế.
- Có kiến thức xã hội tốt.
Kiến thức chuyên môn:
- Nắm vững phương pháp luận, cách thức triển khai các Dự án/Chương trình thống kê, nghiên cứu thị trường.
- Có kiến thức liên quan đến phân khúc khách hàng, phân tích hành vi, nhu cầu của KHCN Priority.
3. Kinh nghiệm
Kinh nghiệm quản lý: Ưu tiên ứng viên từng đảm nhiệm các vị trí tương đương tại các Ngân hàng.
Kinh nghiệm chuyên môn: Có trên 05 năm kinh nghiệm tại các Ngân hàng, trong đó ít nhất 01 năm ở vị trí quản lý và 02 năm ở một trong các vị trí: Nghiên cứu thị trường, Quản lý chất lượng dịch vụ Khách hàng, Quản lý trải nghiệm Khách hàng, Triển khai/thiết kế sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho Khách hàng Priority…
4. Kỹ năng
- Kỹ năng mềm
- Kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, nhanh nhẹn, năng động trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình , tư duy lôgic.
- Kỹ năng chuyên môn
5. Thái độ, tính cách
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ
LƯU Ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Các công việc tương tự