LPBank

Khối Khách hàng Doanh nghiệp - Phòng Quản lý và hỗ trợ kinh doanh - Trưởng Bộ phận Hỗ trợ và quản lý kinh doanh

LPBank
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 7 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    21/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng và kiểm soát tuân thủ các ngưỡng rủi ro vận hành (như nợ hồ sơ, chứng từ, khắc phục lỗi phát sinh…).

2. Xây dựng, triển khai và quản lý các quy định, quy trình, mẫu biểu vận hành nội bộ Khối KHDN (trình phê duyệt ngoại lệ về sản phẩm, về giá, về hồ sơ, mẫu biểu, về khách hàng…)

3. Tổng hợp các vướng mắc từ đội ngũ bán hàng và các Đơn vị liên quan để cải tiến liên tục các hoạt động vận hành, quản lý và phát triển kinh doanh.

4. Quản lý, giám sát việc lưu trữ các tài liệu, hồ sơ phát sinh liên quan.

5. Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn khác khác do cấp trên giao từng thời kỳf) Quản lý, đào tạo, phát triển nhân sự thuộc Phòng.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị, Thương mại, Ngoại thương, Bảo hiểm, Tài chính, Kế toán, Marketing, Quản lý.

- Có khả năng sử dụng tiếng Anh.

- Thông thạo tin học văn phòng.

2. Kinh nghiệm: Có tối thiểu 7 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.

3. Kiến thức

- Kiến thức chung về Tài chính - Ngân hàng.
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của phân khúc KHDN
- Có kiến thức tốt về Kinh tế vĩ mô, vi mô, chiến lược kinh doanh, quản trị doanh nghiệp.
- Nắm bắt và am hiểu về quy trình, quy chế của ngành Ngân hàng và quy định của pháp luật.

4. Các yêu cầu khác.

- Kỹ năng quản lý dự án
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, quản lý kinh doanh, quản lý rủi ro, quản lý tài chính.
- Kỹ năng đánh giá và ra quyết định.
- Kỹ năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác.
- Kỹ năng huấn luyện/ đào tạo, phát triển con người.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết trình.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback