LPBank

Khối Khách hàng doanh nghiệp - Trung tâm triển khai SP & Thúc đẩy bán - Phòng Thúc đẩy bán - Chuyên gia

LPBank
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 7 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    21/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Hướng dẫn triển khai công tác bán hàng cho đội ngũ bán hàng tại khu vực phụ tráchTheo dõi, giám sát, đôn đốc và thúc đẩy công tác bán hàng của đội ngũ bán hàng tại các ĐVKD tại khu vực phụ trách để đảm bảo hoàn thành kế hoạch kinh doanh theo từng thời kỳ

- Phối hợp Trung tâm Sản phẩm và Giải pháp xây dựng và triển khai các Chương trình, chính sách thúc đẩy bán theo định hướng từng thời kỳ

- Đánh giá tình hình triển khai bán tại từng ĐVKD và hiệu suất bán hàng của từng cán bộ bán hàng tại khu vực phụ trách

- Hỗ trợ các ĐVKD xử lý các khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai bán hàng tại từng khu vực phụ trách

- Báo cáo tổng hợp các khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai bán hàng hàng kỳ tại khu vực phụ trách và chuyển cho các Bộ phận có liên quan để xử lý

- Thực hiện công tác báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp, gián tiếp và các Khối/Phòng ban nghiệp vụ liên quan

- Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn khác do cấp trên giao từng thời kỳ

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị, Thương mại, Ngoại thương, Bảo hiểm, Tài chính, Kế toán, Marketing, Quản lý.

- Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực Tài chính -  Ngân hàng
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm thúc đẩy bán.

- Kiến thức chung về Tài chính - Ngân hàng.
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng giao dịch.
- Nắm bắt và am hiểu về quy trình, quy chế của ngành Ngân hàng và quy định của pháp luật.

- Chứng chỉ Toeic 550 điểm hoặc bằng cấp tương đương;
- Nếu không có chứng chỉ ngoại ngữ, ứng viên phải đáp ứng được yêu cầu công việc thông qua phỏng vấn/ bài kiểm tra trình độ ngoại ngữ.- Thông thạo tin học văn phòng.- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, quản lý kinh doanh, quản lý rủi ro, quản lý tài chính.
- Kỹ năng đánh giá và ra quyết định.
- Kỹ năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác.
- Kỹ năng huấn luyện/ đào tạo, phát triển con người.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết trình.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback