Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
· Triển khai checklist, kiểm tra việc thực hiện, tính tuân thủ về Vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng thực phẩm, chất lượng dịch vụ tại nhà hàng và nhà cung cấp theo quy định,
· Ghi nhận sai phạm, tiến hành xử lý, khắc phục các vấn đề phát sinh;
· Giám sát các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
· Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, khách hàng được hài lòng
· Hỗ trợ xây dựng và điều chỉnh các quy trình liên quan quản lý chất lượng nhà hàng
· Hỗ trợ hoàn chỉnh hồ sơ về vệ sinh ATTP (khi cần)
· Kiểm soát quy trình phục vụ chắt chẽ
· Kiểm soát về quản lý- sử dụng tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ trong quá trình làm việc. (Vệ sinh, di dời, set up, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…)
· Thực hiện các công việc khác được phân công của cấp trên
i) Báo cáo định kỳ theo quy định.
ii) Trách nhiệm
· Đề xuất các phương án giúp giảm thiểu các rủi ro sai phạm trong tương lai.
Yêu Cầu Công Việc
a. Có kinh nghiệm làm việc vị trí giám sát chất lượng ngành F&B từ 1-2 năm trở lên
b. Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành nhà hàng – khách sạn, dịch vụ ăn uống….
c. Có kiến thức về nghiệp vụ phục vụ nhà hàng( là lợi thế)
d. Hiểu rõ tính chất của nghề dịch vụ, phục vụ
e. Hiểu rõ nhiệm vụ của nhân viên phục vụ và nhân viên giám sát, các nhân viên khác thuộc bộ phận F&B
f. Khả năng giao tiếp tốt với đồng nghiệp – khách hàng
g. Kỹ năng xử lý tình huống, làm việc nhóm
h. Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và sẵn sàng làm thêm giờ nếu công việc yêu cầu.