Công Ty Tài Chính TNHH MB SHINSEI (MCREDIT)

Kiểm soát viên Dịch vụ khách hàng ( Tổng đài 24/7)

Công Ty Tài Chính TNHH MB SHINSEI (MCREDIT)
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    4 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    06/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Quản lý và phát triển Bộ phận:Xây dựng và phát triển Bộ phận theo định hướng phát triển của Phòng. Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện về kỹ năng cho nhân viên trong Bộ phận.Cập nhập các nghiệp vụ, quy chế, quy trình và quy định mới/sửa đổi của Công ty và chịu trách nhiệm hướng dẫn cho nhân viên trong Bộ phận.
  • Kiểm soát được chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng: Kiểm tra hàng ngày nội dung phục vụ của mỗi nhân viên chăm sóc khách hàng, gồm: chat, cuộc gọi, trả lời phiếu web.... Đánh giá chất lượng phục vụ của mỗi nhân viên Dịch vụ khách hàng theo quy định của Phòng.
  • Tổ chức thực hiện: Phân tích phản hồi, nhu cầu của khách hàng thông qua việc kiểm tra nội dung phục vụ hàng ngày (Nghe lại nghi âm cuộc đàm thoại của nhân viên DVKH với Khách hàng). Phản hồi và gửi danh sách nhân viên và nội dung cần training tới phòng Dịch vụ khách hàng. Ghi nhận những trường hợp phục vụ tốt của nhân viên Dịch vụ khách hàng.
  • Giải quyết khiếu nại : Hỗ trợ Bộ phận Inbound/Outbound giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo đạt sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ và thái độ làm việc của nhân viên trong Bộ phận. Trực tiếp gặp khách hàng (nếu Khách hàng trực tiếp đến Văn phòng Công ty) để ghi nhận và giải quyết khiếu nại/tố cáo. Phối hợp với Nhận viên Phòng DVKH/Phòng/Bạn/Đơn vị liên quan để giải quyết khiếu nại của Khách hàng theo đúng quy định, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của Khách hàng.
  • Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân thực hiện không đúng.
  • Hoàn thành chương trình đào tạo theo chức danh
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/ Người được ủy quyền.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên

- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm Dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm quản lý hoặc các vị trí tưởng đương 

- Giao tiếp tốt

- Tỉ mỉ, chu đáo 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback