Dịch vụ khách hàng
- Đảm bảo cửa hàng luôn cung cấp dịch vụ khách hàng theo những tiêu chuẩn của công ty nhằm đáp ứng hoặc vượt mức độ hài lòngvà mong đợi cùa khách hàng.
- Xử lý các tình huống phát sinh trong ca làm việc
Hoạt động tiếp thị và khuyến mãi
- Hỗ trợ triển khai các hoạt động tiếp thị/ hoạt động trực tiếp tại cửa hàng.
- Truyền đạt các thông tin và khuyến mãi chung và riêng của công ty được triển khai trong cửa hàng và đảm bảo lắp đặt kịp thời tất cả những hàng hóa, vật tư liên quan đến khuyến mãi.
Quản lý hàng hóa
- Đảm bảo lượng hàng hóa đầy đủ và tất cả các sản phẩm luôn có sẵn ngay tại khu vực bán hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Nhập tất cả những thông tin giao hàng vào hệ thống đúng giờ và chính xác.
- Đảm bảo kịp thời xếp dỡ tất cả hàng hóa nhận được để trưng bày lên khu vực bán hàng.
- Đảm bảo tất cả những hoạt động chuyển giao kịp thời nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc hoàn thành mục tiêu kinh doanh chung
Hỗ trợ quản lý nhân viên cửa hàng
- Hỗ trợ hướng dẫn/sắp xếp ca làm việc phù hợp cho việc vận hành ổn định cửa hàng.
- Đảm bảo tác phong nhân viên gọn gàng, sạch sẽ, thái độ đúng mực theo hoạt động của của hàng cũng như chính sách và quytrình của công ty.
Báo cáo
- Báo cáo doanh thu/tình hình hoạt động cửa hàng trong ca làm việc