1. Lập kế hoạch công trường:
2. Quản lý chất lượng công trình:
3. Thực hiện và giám sát các việc tuân thủ hệ thống QLCL; phối hợp với phòng CLĐT cùng các phòng ban thiết lập hệ thống QLCL cho công ty/công trình.
4. Quản lý tiến độ của công trình: thực hiện trình duyệt mẫu vật tư theo đúng tiến độ, kiểm tra chất lượng và các công tác liên quan phù hợp với tiến độ công trình.
5. Quản lý rủi ro công trình: kiểm soát chất lượng đúng quy trình trước, trong và sau quá trình thực hiện; tham gia thực hiện kế hoạch quản lý rủi ro về chất lượng trong thi công công trình.
6. Kiểm tra nghiệm thu nhà thầu phụ, lưu trữ các hồ sơ nghiệm thu liên quan.
- Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kỹ sư xây dựng, kinh tế xây dựng, kiến trúc và các chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng lập kế hoạch, giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
- Thao tác tốt với các phần mềm Office và các phần mềm chuyên ngành.
- Quyết đoán, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có thể đi công tác xa, làm việc theo công trình, gắn bó lâu dài.
*Tuyển dụng này tuân thủ chính sách công bằng và không phân biệt giới tính
Các công việc tương tự