Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    6 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    07/05/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý tài sản và an toàn của tòa nhà

• Đảm bảo sử dụng đúng các quy định về an toàn bên trong tòa nhà; đảm bảo về an toàn các hệ thống, bao gồm an toàn PCCC, điện, điện lạnh, thông gió, nước sinh hoạt, nước thải. . . trong tình trạng hoạt động tốt.

• Quản lý hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà, lập kế hoạch vận hành và bảo trì kịp thời theo khuyến nghị của nhà sản xuất và đơn vị tư vấn. Đảm bảo các công việc liên quan đến bảo trì tài sản của tòa nhà luôn được thực hiện chính xác, an toàn. Lên kế hoạch bảo trì ngăn ngừa và thời gian ngừng hoạt động khác để giảm thiểu sự gián đoạn và sự bất tiện hoạt động kinh doanh.

• Đảm bảo đáp ứng các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng trong việc sửa chữa, thay thế, làm mới các thiết bị đúng thời hạn và sửa chữa hoặc thay thế đồ đạc nội thất hoặc trang trí nội thất.

• Giám sát và kiểm tra công việc do nhân viên kỹ thuật thực hiện, xác định rằng công việc đã hoàn thành, thiết bị hoạt động đầy đủ và diện tích bên trong của khách hàng và căn hộ cư dân ở tình trạng hoạt động tốt nhất.

• Đảm bảo tất cả các thiệt hại và các vấn đề tiềm ẩn được báo cáo, các vấn đề liên quan đến sửa chữa và bảo trì phải được xử lý kịp thời;

• Tuân thủ tất cả các quy tắc, quy định hiện hành, các chỉ thị của cơ quan chính phủ và Công ty liên quan đến vận hành tòa nhà và an toàn lao động.

• Theo dõi, giám sát và bàn giao khu vực khách thuê bao gồm quản lý toàn bộ nội thất của khách thuê.

• Tổ chức hệ thống giám sát chặt chẽ tình hình tiêu thụ điện, nước, dầu… của tòa nhà và khách thuê, đảm bảo tính chính xác của việc ghi chép lượng điện, nước tiêu thụ hàng ngày cho tòa nhà và hàng tháng cho khách hàng, báo cáo hàng tuần và tổng hợp hàng tháng.

• Phản ứng nhanh với các tình huống khẩn cấp, triệu tập hỗ trợ thêm khi cần thiết.

2. Nhân sự

• Thực hiện đào tạo, hướng dẫn, phát triển và duy trì các chương trình đào tạo nghiệp vụ và quy trình cho bộ phận kỹ thuật;

• Tư vấn cho nhân viên trong các vấn đề liên quan đến công việc;

• Đảm bảo tất cả nhân viên giữ ngoại hình, vệ sinh cá nhân, đồng phục và bảng tên đúng quy định;

3. Tài chính

• Kiểm soát và duy trì hàng tồn kho bao gồm các bộ phận, công cụ và vật tư;

• Lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát chi phí hàng năm cho tất cả các vấn đề liên quan đến vận hành kỹ thuật công trình như: chi phí điện năng, chi phí thay thế/sửa chữa trang thiết bị, chi phí bảo trì của dịch vụ, nhà thầu, chi phí sửa chữa, nâng cấp, cải tạo...

4. Nhiệm vụ khác

• Thực hiện các chính sách và thủ tục của bộ phận theo hướng dẫn của Quản lý tòa nhà;
• Thiết lập và duy trì các kênh liên lạc hiệu quả giữa các bộ phận điều hành, ví dụ: bộ phận hành chính, chăm sóc khách hàng, và đơn vị dịch vụ;
• Liên tục xem xét các hệ thống/ quy trình hoạt động hiện có và đề xuất các phương pháp cải tiến trên cơ sở các tiêu chuẩn dịch vụ hiện có và thay đổi tương ứng;
• Đảm bảo giờ làm việc linh hoạt dựa trên yêu cầu vận hành đã có;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
5. Các mối quan hệ Nội bộ:

Ban quản lý : Cung cấp thông tin cho báo cáo quản lý, thảo luận trong việc điều hành và nâng cấp một cách hệ thống, giải quyết các vất đề liên quan đế kỹ thuật
Đối ngoại: Khách thuê, khách hàng bên ngoài: đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ kỹ thuật.

Yêu Cầu Công Việc

• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Điện – điện tử, Điện công nghiệp, Điện lạnh, Cơ điện hoặc các ngành liên quan.
• ​Kinh nghiệm: Ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Kỹ sư trưởng tòa nhà.
• Tiếng Anh (có thể đọc hiểu tài liệu kỹ thuật) và kỹ năng giao tiếp cơ bản.
• Kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt với khả năng tối ưu hóa hiệu suất công việc.
• Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, phân tích và định lượng tốt.
• Có khả năng hiểu, phân tích và giải thích các tài liệu phức tạp, có khả năng giải quyết các vấn đề liên quan đến nhiều lựa chọn trong các tình huống.
• Biết viết báo cáo, thuyết trình.
• Có khả năng xử lý nhiều dự án, và đưa ra quyết định. Học vấn.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office, AUTOCAD).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback