Thông Tin Tuyển Dụng
(Land Rover) Kỹ thuật viên Sửa chữa chung - General Technician
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 24/06/2024 |
Ngành nghề | Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa |
Kinh nghiệm | 2 - 15 Năm |
• Repair and maintain JLR’s brand vehicles in accordance with manufacturer’s procedures and diagnosis guidelines.
Sửa chữa và bảo dưỡng xe JLR theo các quy trình và hướng dẫn của nhà sản xuất.
• Follow JLR administration process (e.g. detailed documentation of repair work, clocking time).
Tuân thủ theo quy trình quản lý của JLR (ví dụ: tài liệu hướng dẫn sửa chữa, bấn giờ…)
• Ensure a high level of efficiency and productivity.
Luôn đảm bảo hiệu quả và năng xuất lao động ở mức cao nhất
• Take care of and responsible for tools and workshop equipment use and maintenance.
Bảo quản trang thiết bị, dụng cụ cầm tay ở trạng thái tốt nhất
• Ensure tidiness and cleanliness of working area.
Luôn đảm bảo khu vực làm việc gọn, sạch, ngăn nắp
• Participate in and complete all assigned training courses.
Đảm bảo hoàn thành 100% các khóa học trực tiếp, gián tiếp, OJT
• Use appropriate PPE at work. Responsible for cleaning and keeping them in good condition.
Bảo hộ lao động luôn được sử dụng và bảo quản trong điều kiện tốt nhất
Other jobs assigned by the management.
• Ứng viên có bằng cấp kỹ thuật, ưu tiên từ Cao đẳng trở lên
• Kiến thức sâu rộng về hệ thống và công nghệ xe.
• Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc (sửa chữa tổng hợp) là một lợi thế.
• Kỹ năng sử dụng máy tính cơ bản (Microsoft Office).
• Có thể sử dụng tiếng Anh cơ bản
• Có thể đem tới chất lượng dịch vụ và định hướng phục vụ khách hàng tốt
• Chủ động, có tổ chức, ngăn nắp, cẩn thận, có trách nhiệm và trung thực.
-----------------
• Candidates have a technical degree, preferably from College or higher
• Extensive knowledge of vehicle systems and technology.
• Having at least 02 years of working experience (general repair) is an advantage.
• Basic computer skills (Microsoft Office).
• Can use basic English
• Can provide good service quality and customer service orientation
• Proactive, organized, tidy, careful, responsible and honest.
Các công việc tương tự